image banner
Hội nghị bốc thăm lần 1 xác định vị trí căn hộ đối với các hộ dân được bố trí về ở tại chung cư HH3, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền.

Thực hiện Kế hoạch số 165/KH-UBND ngày 17/7/2023 của UBND Quận Ngô Quyền về việc tổ chức bốc thăm đưa các hộ dân tại 34 chung cư cũ Đồng Quốc Bình được về ở tại chung cư cư HH3 Đồng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền (Lần 01);

Sáng 20/7, UBND quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà Hải Phòng, Sở Xây dựng tổ chức bốc thăm lần 1 xác định vị trí căn hộ đối với các hộ dân được bố trí về ở tại chung cư HH3, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền.

* Đại biểu thành phố: Ông Lê Quang Trường - Chuyên viên văn phòng uỷ ban thành phố.

* Đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà Hải Phòng

Ông Lưu Văn Nam - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà Hải Phòng;

* Đại biểu quận:

- Ông Lê Chưởng - Uỷ viên ban thường vụ quận uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực uỷ ban nhân dân Quận Ngô Quyền.

- Ông Nguyễn Quốc Thái - Uỷ viên ban thường vụ quận uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Quận Ngô Quyền.

- Ông Bùi Nguyên Hà - Trưởng phòng quản lý đô thị quận Ngô Quyền

- Ông Vũ Phi Tùng - Chánh văn phòng HĐND-UBND quận.

* Đại biểu phường:

- Ông Trần Trung Kiên - Quận uỷ viên, Chủ tịch UBND phường

Đợt này, có 93 hộ dân ở 34 chung cư cũ phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền tham gia bốc thăm.

Theo đó, Nhóm A: bố trí vào các căn hộ có diện tích lớn nhất 54,89m² dành cho các hộ chung cư cũ ở tầng 1 có diện tích nhà ở từ 28m² trở lên và các hộ từ tầng 2 đến tầng 5 có diện tích nhà ở từ 40m² trở lên. Nhóm B: bố trí vào các căn hộ góc có diện tích 47,49m² dành cho các hộ chung cư cũ ở tầng 1 có diện tích nhà ở từ 25m² đến dưới 28m²; các hộ từ tầng 2 đến tầng 5 có diện tích từ 31 đến 40m². Nhóm C: được bố trí vào các căn hộ còn lại diện tích từ 47,21 đến 49,13m² bao gồm: Các hộ tầng 1 chung cư cũ có diện tích diện tích dưới 25m²; các hộ từ tầng 2 đến tầng 5 có diện tích nhà cũ nhỏ hơn 31m². Các hộ gia đình chính sách được điều chỉnh từ nhóm C lên nhóm B và từ nhóm B lên nhóm A.

Các hộ dân bốc thăm xác định vị trí căn hộ.Trên cơ sở nguyên tắc và danh sách các gia đình đã được UBND thành phố chấp thuận bố trí về chung cư HH3 Đồng Quốc Bình tại Công văn số 1682/UBND-XD1 ngày 14/07/2023, theo đó 28 hộ dân nhóm A được bố trí về ở tại 186 căn nhóm A còn lại, tương tự 31 hộ dân nhóm B được bố trí về ở tại 74 căn nhóm B còn lại, 34 hộ dân nhóm C được bố trí về ở tại 317 căn nhóm C còn lại

Một số hình ảnh:

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0